รู้จักกับการพ่นฝอยละอองฆ่าเชื้อ ระบบ ULV (Ultra Low Volume)

DATE

รู้จักกับการพ่นฝอยละอองฆ่าเชื้อ ระบบ ULV (Ultra Low Volume)
 


 

การพ่นฝอยละเอียดด้วยระบบ ULV หรือ Ultra Low Volume คืออะไร?
เครื่องพ่นฝอยละเอียดระบบ ULV เป็นการที่ใช้เครื่องพ่นที่มีการใช้ระบบพลังงานลมหรือแรงเหวี่ยงในการสลัดน้ำยาภายในตัวเครื่อง ซึ่งตัวเครื่องพ่นละอองน้ำยาระบบ ULV จะทำการพ่นน้ำยาเคมีที่แตกตัวออกเป็นละอองขนาดเล็กโดยใช้แรงอัดอากาศพ่นตัวน้ำยาผ่านรูพ่นกระจายออกมาเป็นฝอยละอองขนาดเล็ก ซึ่งละอองฝอยที่ถูกพ่นออกมาจะเป็นละอองที่มีขนาดเล็กมากประมาณ 5 – 50 ไมครอน และเนื่องด้วยขนาดเล็กของตัวละอองฝอยนี้เอง จึงทำให้ละอองน้ำยาฆ่าเชื้อที่ถูกพุ่นลอยฟุ้งอยู่ในอากาศได้นาน ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อนอกจะทั้งบนพื้นผิวแล้ว ละอองเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศเองก็ถูกกำจัดในอากาศด้วยเช่นกัน
 
น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสที่เราใช้กับเครื่องพ่นฝอยละเอียดระบบ ULV
ในการให้บริการพ่นฆ่าเชื้อด้วยเครื่องพ่นระบบ ULV ของเรานั้น เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ น้ำยา AVANTA A415 ซึ่งเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผ่านการทดสอบในห้องทดลองปฎิบัติการของภาคจุลชีววิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาลแล้วว่า มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัส H1N1(2009) นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อที่เราใช้นั้นยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถฆ่าแบคทีเรีย 99.9% บนพื้นผิว ได้แก่ E. coli, Salmonella และ ไวรัส H1N1, H5N1 และ ไวรัสโคโรน่า
สำหรับการฆ่าเชื้อไวรัส Covid- 19 อ้างอิงจากการประกาศขององค์กรด้านสาธารณะสุขต่างๆ ทั่วโลกได้ยืนยันแล้วว่า สาร Benzalkonium Choloride หรืออีกชื่อ Alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride ที่มีความเข้มข้น 0.05% นั้นมีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัส Covid-19 ได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ AVANTA A415 ที่เราใช้ในการให้บริการพ่นย้ำยาฆ่าเชื้อนั้นเองก็มีส่วนผสมของสารดังกล่าวอยู่ถึง 15% จึงขอให้ท่านมั่นใจได้ในการให้บริการพ่นน้ำยากำจัดเชื้อไวรัสของเรา

รายละเอียดการบริการพ่นละอองฝอยฆ่าเชื้อ คลิ๊กที่นี่
บริการทำความสะอาดด้านอื่นๆ ของเรา
นอกจากการบริการพ่นละอองฝอยฆ่าเชื้อหรือ Disinfection Service ของเราแล้ว เรายังมีบริการทำความสะอาดด้านอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยบริการที่ได้รับมาตรฐานระบบ ISO 9001:2015 ของเรา เราได้ให้บริการโดยทีมงานและทีมบริหารมืออาชีพที่มีศักยภาพและมากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการทำความสะอาดมายาวนานกว่า20ปี
      - บริการแม่บ้านประจำสำนักงาน-โรงงาน-โรงพยาบาล หรือ แม่บ้านประจำองค์กรต่างๆ
      - บริการทำความสะอาดสำนักงาน
      - บริการทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning Service)
      - บริการซักทำความสะอาด พรม-โซฟา-เตียงนอน-ผ้าม่าน
      - บริการทำความสะอาดที่สูง
      - บริการขัดล้างเคลือบเงาพื้น

รับบริการทำความสะอาดครบวงจร
คุณภาพและความไว้วางใจคือหน้าที่ของเรา

บริษัท เอ.เอ็น.จี.แมเนจเมนท์แอนด์เซอร์วิสเซส จำกัด
โทร : 02-9889324-5
อีเมล : contact@ang.co.th
Line : @ANG918

 

Share:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag